Apple Product

Mac

Mobiles & tablets iPhone, iPad, iPod

Apple Care

Accessories & Connectors

Warranty
The warranty does not apply: การรับประกันไม่ได้ครอบคลุมถึง
1. To cosmetic damage, including but not limited to scratches, dents and broken plastic on ports, that does not otherwise affect the product's functionality or materially impair your use

1. ความเสียหายของวัสดุภายนอกเนื่องจากการใช้งาน เช่น รอยขีดข่วน บุบ ยุบ งอ แตก หัก บิ่น บิด ร้าว รอยแตกที่พอร์ท ที่ไม่มีผลต่อฟังก์ชั่นการ ทํางานของสินค้า หรือความเสียหายจากการใช้งาน

2. To damage caused by accident, abuse, misuse, flood, fire, earthquake or other external causes.

2. ความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ,การใช้ผิดวิธีหรือไม่เหมาะสม,น้ำท่วม,ตกน้ำ ,ถูกน้ำ หรือของเหลวเหรือสารเคมีเข้า,โดนไฟหรือความร้อน,แผ่น ดินไหว หรือสาเหตุอื่น เช่น สิ่งแปลกปลอมภายนอก เช่น สัตว์หรือมดหรือแมลงเข้าไปอยู่ หรืออยู่ในที่อุณหภูมิสูงมากๆหรือชื้นมากๆ ขี้เกลือเกาะ หรือระบบไฟที่ไม่ได้มาตราฐาน เช่น ไฟตก ไฟกระชาก คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าหรือสัญญาณแม่เหล็กไฟฟ้ารบกวน

3. You may be responsible for shipping and handling charges if the product cannot be serviced in the country

3. ท่านอาจต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้าและค่าประสานงานในการซ่อมสินค้า ถ้าไม่มีศูนย์บริการ ณ. พื้นที่นั้นๆ

4. To Damage caused by service (including upgrades and expansions) performed by anyone who is not a representative of Apple or an Apple Authorized Service Provider ("AASP")

4. ความเสียหายที่เกิดจากการให้บริการ (รวมถึงการอัพเกรดและเปลี่ยนอุปกรณ์) โดยผู้อื่นที่ไม่ใช่แอปเปิ้ล หรือศูนย์บริการที่ได้รับแต่งตั้งโดย แอปเปิ้ล (Apple Authorized Service Provider)

5. To a product or part that has been modified to alter functionality or capability without the written permission of Apple

5. สินค้าหรืออะไหล่ที่มีการดัดแปลงเพื่อเปลี่ยนแปลงฟังก์ชั่นหรือความสามารถ โดยปราศจากการได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากแอปเปิ้ล 6. To damage caused by operating the product outside the permitted or intended uses described by Apple

6. ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานนอกเหนือจากที่ระบุโดยแอปเปิ้ล หรือการใช้งานที่ผิดพลาดไปจากที่ระบุโดยแอปเปิ้ล 7. Before you delivery your product for warranty service it is your responsibility to keep a separate backup copy of the contents and disable any security passwords. It is possible that the contents of your hard drive will be lost or reformatted in the course of warranty service, and apple and its agents are not responsible for any damage to or loss of programs, data or other information contained on that media or any part of the product serviced.

7. ก่อนที่ท่านจะนําสินค้าเข้ามารับบริการ ท่านต้องทําการเก็บสํารองข้อมูล และปลดรหัสเครื่อง เนื่องจากข้อมูลของท่านอาจสูญหายหรือถูกลบทิ้ง เพื่อประโยชน์ในการแก้ไขปัญหา แอปเปิ้ลและศูนย์บริการจะไม่รับผิดชอบในความเสียหาย หรือสูญหายของโปรแกรม หรือข้อมูลต่างๆในเครื่อง ของท่าน

8. Software distributed by Apple with or without the Apple brand name (including, but not limited to system software) is not covered under this Limited Warranty.

8. ซอฟต์แวร์ที่มีการเผยแพร่โดยแอปเปิ้ล ไม่ว่าจะเป็นของแอปเปิ้ล หรือไม่ใช่ของแอปเปิ้ล จะมีค่าบริการถ้าให้ศูนย์บริการจัดการให้ ยกเว้นการรับบริการการแก้ปัญหาซอฟต์แวร์ของแอปเปิ้ล โดยฮอทไลน์ที่ 1800-0199-00

9. Apple may require that you furnish proof of purchase details and/or comply with registration requirements before receiving warranty service.

9. แอปเปิ้ลอาจขอให้แสดงใบเสร็จรับเงิน เพื่อใช้ประกอบในการรับบริการ ในกรณีที่ท่านไม่ได้ทําการลงทะเบียนสินค้า หรือข้อมูลรับประกันสินค้า ในระบบไม่ตรงกับความเป็นจริง
ติดต่อเรา